สำหรับ Blog Thai Sex Stories นี้เป็น Blog สำหรับเก็บรวบรวมเรื่องประเภท Sex Stories ที่ได้พบได้เจอมาไว้ให้เพื่อนๆได้อ่านกัน (ทราบดีว่าทุกคน ก็ชอบ) และ หากท่านใดอยากจะติชมอย่างไร ก็สามารถ Post ทิ้งไว้ให้ผมอ่านได้เลยครับ

Wednesday, February 27, 2008

รับน้อง

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆและแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง(ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี1ไปได้แค่20 (มีทั้งหญิงและชาย) คนกับกลุ่มพวกผมอีก9คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน

พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม.ตอนเช้าถึง ชุมพรตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง โดยที่ผมเปิดเองเพื่อที่จะนอนกับแฟนอย่างสบายๆแต่แล้วด้วยจํานวนคนมากให้มีคนเหลืออีก1คน ซึ่งคนนี้เป็นตุ๊ดครับเขาชื้อ "นัด" (ผิวขาวสูง)

ผมกับแฟนผมตกลงให้เขานอนห้องผมได้ เข้าห้องผมซึ่งเป็นห้องเล็กเป็นห้องมีเตียงอยู่กลางห้องละก็ห้องนําอยู่ข่างๆประตู ตอนหัวคําพวกเราออกไปกินข้าวกันทั้งหมดที่ริมทะเล ส่วนพวกผมก็กินเหล้ากัน พอดึกก็แยกย้ายกันเข้าห้อง พอเข้าห้องมานัดก็คุยตามภาษาร่นน้องถามนู้นถามนี้ ผมกับแฟนก็คุยอยู่สักพัก ก็บอกให้ว่าไปอาบน้ำ ตอนนัดเดินเข้าห้องน้ำผมกะซิบบอกแฟนผมว่าอยากเห็นของตุ๊ดปะ พอนัดเข้าห้องน้ำผมรีปเอากระจก (ตลับ แป้งแฟนผม) มองทางใต้ประตู แล้วผมให้แฟนผมมอง มันไม่ค่อยชัดเล็กๆ แต่แฟนผมก็ดูใหญ่เลย ผมเอามือเขี่ยติ่งก็มันเลยครับ พอเห็น นัดใกล้จะอาบน้ำเสร็จ ก็รีบออกจากประตู ผมรู้ว่าแฟนผมอาดมาก แต่ก็ทําไรไม่ได้เพราะทีนัดอยู่ พอปิดไฟนอนแฟนผมรอเวลาพักหนึ่งก็เอามือมาจับแล้วชักควยผม แค่นี้ผมก็รู้แล้วผมเห็นว่านัดคงหลับก็เลยจัดการกับเมีย เย็ดกันเสร็จแต่งตัวนอนกัน

พอเช้าของอีกวันก็ทํากิจกรรม วันนี้แยกเข้าห้องกันตั้งแต่หัวคําเพราะเหนื่อยกัน ผมกับแฟนละก็นัดก็นั่งคุยกันอีกล่วงนี้คือเริ่มสนิทแล้ว ก็เลยถามว่าทําไมถึงเป็นตุ๊ด... เคยช่วยตัวเองไม่.ละก็เคยเห็นของผู้หญิงยัง ...นัดไม่ตอบเลย ผมถามอยากดูของผู้ชายหรือผู้หญิง ผมเห็นไม่ตอบเลย ผมเลยถอดกางเกงผมออกให้ควยหัวบานชี้หน้านัด นัดตกใจ แฟนผมยังอึ้งเลย ผมถามนัดชอบปะๆไหนๆก็ไหนๆละนัดถอดกางเกงให้ดูหน่อยอยากดูของนาย นัดทําตามผมให้นัดนอนบนที่นอน ขอบอกหัวก็ไม่บานเล็กๆขนน้อยเหมือนของเด็กๆแต่แค่มันยาวกว่าเด็ก

แฟนผมสนใจมองแล้วหัวเราะแถมเอามีอจับอีกผมนึกสนุก ก็เลยจับแฟนผมแก้ผ้าให้ดูเลยแฟนผมตอนนี้อาดมากๆเลยดูก็รู้ แฟนผมผลักผมนอนส่วนเธอโก้งโค้งหันหีไปทางนัดให้นัดดูเล่นๆ แฟนผมดึงมือนัดเข้ามาจัดที่ควยแล้วแฟนผมก็ยอมปล่อยควยผมออกจากปากเธอ ให้นัดจับแทนแล้วแฟนผมจัดการกดหัวนัดให้อมควยผม (ตอนนี้รู้สึกแปลกๆแต่ก็มันดีสนุกมาก) ผมนอนให้นัดอมอยู่ส่วนแฟนผมเอามือไปจับของนัดชักได้ไม่ถึง10ทีน้ำพุ่งออกมาเต็ม นัดยังอมของผมไม่ปล่อยจนแฟนผมต้องบอกให้ไปล้างก่อน พอนัดไปผมจับแฟนผมนอน ตั้งขาขึ้นแฟนผมทําตามผมเลยเรียกนัดที่อยู่ในห้องน้ำมา นัดมานั่งข้างๆผม ผมเอามือแยงเข้าในรูหีของแฟนผมแล้วให้นัดทําต่อนัดชักเข้าชักออกแล้วผมก็จับหีของแฟนผมแล้วให้นัดเลียโดยบางทีก็เปลี่ยนเป็นรูตูด แฟนผมเสียวมากผมจึงเอาควยผมใส่หีของแฟนแล้วให้นัดไปเลียนมแฟนผมไม่รู้อาดจากไหนดึงนัดขึ้นไปดูดปาก ส่วนมือเธอก็ชักควยของนัด ผมเห็นแล้วยิ่งเกิดอารม อัดใหญ่ จนผมเสร็จแต่แฟนผมเสร็จไปหลายรอบแล้ว

ผมปลุกอารมณ์ต่อเอานิ้วแยงตูดแฟนผมก็ยิ่งมัน ผมนึกสนุกผมให้นัดลองใส่ นัดไม่ค่อยกล้าละก็ไม่เป็นผมเลยต้องจับควยของนัดถูปากรูหีแล้วก็ดันให้แฟนผมได้ของแปลกสนุกใหญ่เลย แต่นัดทําไม่ทันใจแฟนผมเลยขึ้นคร่อมเองหลุดบ้าง ผมเอาควยผมป้อนเข้าปากนัดโยหันหน้าหาแฟนผมจูบปากกัน แฟนผมเสียอารมณ์เพราะหลุดหลายทีเลยหยุดหันมาหาผมเอากันพอผมใกล้เสร็จผทดึงออกแล้วให้นัดรีปหันหลังมาผมชักใส่ตูดนัดแล้วผมเอาจุกปากแฟนผมต่อ ตอนที่แฟนผมอม ผมเอานิ้วแหย่ตูดนัดไปเรื่อย นัดถามจะทําอะไรผมก็บอกเดียวก็รู้ จับชิกตูดเอานิ้วแยงยากมากตอนนัดโก้งโค้งนอกจากนําเงี้ยนที่ทิ้งไว้แล้วผมยังต้องใช่นําลายอีก พอนิ้วเริ่มเช้าได้ผมเอาควยมาจ่อหัวดันนิดๆก่อนแล้วดันสุดทีเดียวนัดร้องเลย คับมากๆๆ ผมอัดตูดนัดอยู่แฟนผมเอามือไปชักของนัดแล้วก็นําของนัดออกเลยผมปล่อยในตูดนัดลย (ไครไม่เคยลองไปลองสะครับดีกว่าของผู้หญิงอีก) พวกเราไปอาบนําในห้องนํากันทั้ง3คน พอออกมานอนกันบนเตียง3คนนอนแก้ผ้ากัน พอตอนเช้าผมก็ตกใจตื่นมีคนอมควยผมอยู่ ด้วยที่ผมไม่ตั้งตัวเลยเสร้จไปในปากของนัด หลังจากนั้นแฟนผมอมควยนัดแต่ให้ผมเย็ดอยู่ข่างหลังอีก แล้วเราก้ออกไปร่วมกิจกรรมจบแค่นี้

No comments: