สำหรับ Blog Thai Sex Stories นี้เป็น Blog สำหรับเก็บรวบรวมเรื่องประเภท Sex Stories ที่ได้พบได้เจอมาไว้ให้เพื่อนๆได้อ่านกัน (ทราบดีว่าทุกคน ก็ชอบ) และ หากท่านใดอยากจะติชมอย่างไร ก็สามารถ Post ทิ้งไว้ให้ผมอ่านได้เลยครับ

Wednesday, February 27, 2008

พี่ชิน

ดิฉันและสามีแต่งงานกันมาแล้วแปดปี เรามีเพื่อนสนิทของครอบครัวซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของสามีตั้งแต่ก่อนแต่งงานชื่อสุชิน หรือพี่ชิน พี่ชินอยู่จังหวัดลำปางทำสวนส้มเป็นอาชีพหลักและไปมาหาสู่เราตลอดทุกเดือนไม่เคยขาด พี่ชินเคยแต่งงานแล้วแต่ก็หย่ากันเพราะไปด้วยกันไม่ได้ ดิฉันกับสามีก็เคยขึ้นไปเยี่ยมพี่ชินบ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นช่วงที่มีงานเทศกาลท้องถิ่น เวลาขึ้นไปเหนือเราก็ไปพักบ้านพี่ชินซึ่งอยู่คนเดียวกับลุงคนสวนอีกหนึ่งคน สามีพอได้พบกับพี่ชินก็ตั้งวงดื่มเบียร์กันคุยกันอย่างสนุกสนานมาก คุยกันทุกเรื่อง คุยแล้วคุยอีกแบบไม่รู้จักเบื่อ บ่อยครั้งที่เขาทั้งคู่ซุบซิบกันเรื่องบนเตียง โดยสามีจะถามเสมอว่าทำไม่พี่ชินถึงหย่า อยากรู้เหตุผลจริงๆว่าเพราะอะไร พี่ชินก็จะหัวเราะและบอกแบบทีเล่นทีจริงว่า อดีตภรรยาเขาว่าพี่ชินไม่ค่อยสนใจเขา เอาแต่ลงสวน ไม่ค่อยทำการบ้าน สามีถามว่าระยะนานแค่ไหนที่ว่าไม่ค่อยทำการบ้าน พี่ชินบอกว่านอนกันแค่เดือนละครั้ง สามีบอกว่าตายห่า อายุแค่สามสิบกว่าๆเอาแค่เดือนละครั้ง ไม่น้อยไปหน่อยเรอะ ขนาดผม(สามี)ทำแทบทุกวัน เว้นเฉพาะเมียมีเมนส์ เมียยังบ่นว่าไม่พอเลย ดิฉันก็เลยต้องทุบเขาบึ้กใหญ่ เราคุยกันทำนองนี้บ่อยๆจนชินและเป็นเรื่องธรรมดา บางครั้งสามีจะคุยให้พี่ชินฟังในระหว่างที่ดิฉันเดินออกไปห่างๆแต่ยังพอได้ยินว่า สามีสู้ดิฉันไม่ค่อยไหว หมดน้ำยาก่อนเสมอๆแล้วเขาก็หัวเราะกันเอิ๊กอ๊าก พอดิฉันกลับมาก็จะต่อว่าว่าได้ยินนะที่คุยอะไรกัน ชอบนินทาลับหลัง เรี่ยวแรงไม่มีแล้วยังไปบอกคนอื่นเขาอีก สามีบอกว่า ก็คนอื่นที่ไหน พี่เราเองน่าจะคุยให้ฟังบ้าง ที่จริงดิฉันก็ชอบคุยเรื่องนี้กับพี่ชินเพราะใจจริงก็นึกเห็นใจที่อยู่คนเดียวในวัยหนุ่มแน่นขนาดนี้ สามีมักจะถามพี่ชินว่าอยู่คนเดียวอย่างนี้เวลามีอารมณ์จะทำยังไง พี่ชินตอบว่าก็นอนให้มันหลับๆไป สามีถาม ไม่ไปสนามหลวง(ชักว่าว)มั่งเลยหรือ ก็มีบ้าง พี่ชินตอบอย่างสนุกๆ แล้วเราก็หัวเราะกันฮาใหญ่ สามีก็มักจะต่อแบบติดตลกว่าวันหลัง ว่างๆจะวานให้ดิฉันชักให้ รับรองว่าดีกว่าชักเอง พี่ชินบอก จริงหรือเปล่าเยาว์ ดิฉันก็เลยต่อยอดให้แบบสนุกๆ ไม่คิดว่าจริงว่า ตกลงๆ จะช่วยคนแห้งแล้งต้องเอามือตัวเองสักที เราก็ถึงฮาอีกครั้ง ดิฉันรู้สึกแปลกๆ ไม่รู้ว่าพูดออกไปได้ยังไง

เวลาเราไปค้างคืนที่บ้านสวนของพี่ชิน พี่ชินจะให้เรานอนในห้องนอนใหญ่ของพี่ชินเอง และพี่ชินก็มักจะออกไปนอนในห้องนั่งเล่นข้างนอกจนเราเกรงใจมาก บ่อยๆเข้าเราก็เลยต้องยื่นคำขาดว่าให้เข้านอนในห้องเดียวกัน เพราะพี่ชินมีเตียงใหญ่นอนสามคนได้สบายๆ ต่อๆมาเราก็เลยนอนบนเตียงเดียวกันโดยดิฉันนอนข้างในสุด สามีนอนกลางแล้วก็พี่ชินข้างนอก เพราะพี่ชินจะตื่นเช้าลงไปสวนก่อนและหาอาหารเช้ามาให้เราเสมอๆ และก็นั่นแหละก่อนนอน สองหนุ่มก็คุยกันจนดึกดื่นจนดิฉันหลับไปก่อนทุกครั้ง แต่คืนนี้ดิฉันกลับไม่ค่อยรู้สึกง่วงและสองหนุ่มก็ไม่คุยกันเหมือนเดิม พอเริ่มปิดไฟนอนสามีหันมากอดแทนที่ดิฉันจะปัดออกเพราะมีพี่ชินนอนอยู่ไกล้ๆ ดิฉันกลับกอดและจูบตอบอย่างสามีมีอารมณ์ มือดิฉันก็ล้วงของเขาเล่นเหมือนกับว่าอยู่กันแค่สองคน พอสามีล้วงของดิฉันก็พบว่ามันแฉะรออยู่แล้วก็แปลกใจ เพราะปกติถ้ามานอนที่นี่แค่จะล้วงลูบคลำของดี ดิฉันยังไม่ยอมเลย นั่นเป็นเพราะการพูดที่เล่นที่จริงของเราเมื่อก่อนนอน ทำให้ดิฉันมีอารมณ์อย่างประหลาด

ดิฉันครุ่นคิดอยู่ตลอดว่าจะเป็นอย่างไรถ้าใด้ลองใช้มือทำให้พี่ชินและถ้าทำให้เขาจนน้ำออกมันจะเป็นอย่างไร ยิ่งคิดยิ่งมีอารมณ์จนแฉะในร่องหลืบ สามีดูท่านึกรู้อะไรบ้างกระซิบเบาที่ข้างหูว่าอยากชักว่าวให้พี่ชินใหม ดิฉันตอบทันที จริงหรือเปล่า พร้อมกับชักของสามีเล่นอยู่ในมือเร็วขึ้น สามีบอกจริงซี พี่ก็อยากดู ชักให้ออกเลยนะ หลับไปแล้วมั้ง คงยังหรอก แล้วสามีก็ให้ดิฉันเลื่อนมานอนกลาง ดิฉันใจเต้นแรงเพราะไม่เคยแบบนี้มาก่อน สามีจับมือดิฉันเอื้อมล้วงเข้าไปในกางเกงนอนของพี่ชินซึ่งนอนหงาย และคงแกล้งทำเป็นหลับ เสียงพี่ชินพึมพำว่า ต้องทำให้ออกนะ ไม่ออกไม่ยอม ไอ้นั่นของพี่ชินขนาดพอดีทีเดียว แม้จะยังไม่แข็งเต็มที่แต่ก็เต็มกำมือดิฉันพอดี พอถูกมือดิฉันได้สักหน่อยมันก็แข็งขันขึ้นมาจนล้นมือ สามีพึมพำบ้างว่า อืมม์ ใหญ่กว่าผมอีกแฮะ ในท่าที่ดิฉันนอนตะแคงหันหลังหนุนหมอนสูงหันหลังให้สามีซึ่งประกบดิฉันอยู่ข้างหลัง ส่วนพี่ชินก็ครึ่งนั่งครึ่งนอน ดิฉันชักไปและพูดว่าคืนนี้ต้องรีดให้ออกให้ได้ จนพี่ชินครางในลำคอเบาๆ สามีล้วงมือเข้าจับนมดิฉันและบีบเบาพร้อมกับจ้องดูไม่วางตา ขณะที่ชักไปดิฉันก็ชักมีอารมณ์ขึ้น จนแทบไม่รู้สึกว่าสามีแกะกระดุมชุดนอนออกจนแหวกหมดพี่ชินตาวาวจ้องมองในความสลัวสามีก็เล่นนมดิฉันจนกระเจิดกระเจิงไปหมด

ทันได พี่ชินก็เอื้อมมือข้างหนึ่งมาค่อยๆแตะหน้าท้องและหน้าอกของดิฉันซึ่งแอ่นรออยู่แล้ว พี่ชินแตะที่หัวนมและคลึงเบาๆจนดิฉันต้องสูดปากและชักท่อนเร็วขึ้น สามีค่อยๆถอดชุดนอนของดิฉันออกจนเปลือยขาวโพลน เผลอไปนิดเดียวสามีก็ยกขาข้างหนึ่งของดิฉันขึ้นและสอดใส่ของเขาจากด้านหลัง เนื่องจากมันแฉะมากอยู่แล้วก็เลยพรืดเดียวมิดจนดิฉันต้องเชิดหน้าเพราะความเสียว ซึ่งจังหวะนี้หัวถอกบานๆของพี่ชินในมือของดิฉันก็ถูกับหัวนมดิฉันพอดี ดิฉันเลยเอามันถูและอัดเข้าด้วยกันจนนมบุ๋มลงไป มันเสียวสุดๆ หัวควยบานใหญ่ของชายที่ไม่ใช่สามีถูกับหัวนมแถมมีสามีจ้องมองอย่างเต็มใจให้ทำเสียด้วย ดิฉันถึงกับต้องครางออกมาซี๊ดใหญ่เมื่อสามีชักเข้าออกยาวๆจากด้านหลัง ทันได จะด้วยความที่อดมานาน หรือได้เห็นภาพการร่วมของดิฉันกับสามีแบบจะจะ พี่ชินก็ถึงจุดสุดยอดแอ่นลำควยกระตุกงืดๆ น้ำขาวข้นพุ่งดังปริ๊ดออกมาเลอะหัวนมและฐานนมของดิฉัน กระเด็นไปจนถึงคางและแก้มและริมฝีปากดิฉันแลบลิ้นเลียน้ำที่ติดอยู่ริมฝีปากให้ดู ดิฉันชักและรีดควยพี่ชินจนน้ำออกหมด ขอโทษทีเยาว์ พี่ทนไม่ไหวจริงๆมันอดมานาน สามีเอื้อมมือมาละเลงน้ำควยพี่ชินบนหน้าอกของดิฉันให้เลอะนมทั้งสองข้างและเอานิ้วมือที่ชุ่มน้ำให้ดิฉันเลียกินจนดิฉันต้องเอี้ยวตัวไปจูบปากกับสามีอยู่เนิ่นนาน พี่ชินเอาผ้ามาเช็ดน้ำที่เลอะบนนมและปากดิฉันออก สามีได้ทีขึ้นบนในท่ายกล้อและกระเด้า พี่ชินมาช่วยลูบนมและดิฉันดึงลงมาให้ดูดนมให้ สามีก็กระเด้าสักครู่ก็ร้องอ้าและหลั่งออกมาดิฉันแอ่นอกให้พี่ชินดูดและขยำขยี้จนต้องเสียวสุดๆและเสร็จตามสามีไปติดๆมันเป็นการเสียวสุดยอดที่มันส์มากอย่างไม่เคยแบบนี้มาก่อน และดิฉันรู้ตัวว่าครั้งเดียวไม่พอแน่นอน

หลังจากอาบน้ำอาบท่ากันแล้วเราก็มานอนคุยกันต่อ โดยมีดิฉันนอนกลางละทีนี้ พี่ชินบอกว่าออกแบบสุดๆเลย ไม่เคยมีใครมาชักว่าวให้แบบนี้ เมียที่เลิกกันไปแล้วไม่เคยแม้แต่จะจับเล่น สามีว่า เยาว์เขาทำเก่ง ถ้าพี่ชินโดนลิ้นเยาว์ละก็จะต้องดิ้น เยาว์จะดูดจนหยดสุดท้ายเลย แต่เขาก็ไม่ค่อยได้ทำให้ผมหรอก เขาบอกว่าถ้าดูดให้จนออกเขาก็ต้องค้างเติ่งอยู่คนเดียว พี่ชินว่าขอพี่กุมของดีของเยาว์หน่อยได้ใหม อยากจับอยากดูมานานแล้ว ดิฉันเลยจับได้ว่าพี่ชินก็แอบมอง แอบเอาดิฉันด้วยสายตามานาน พี่ชินเอามือล้วงไปในชุดนอนของดิฉันและกุมของสงวนไว้เต็มมือ

อือม์ใหญ่เต็มมือดีจัง พร้อมกับลูบขึ้นลูบลง เนื่องจากดิฉันเพิ่งเสร็จไปครั้งเดียว ปกติต้องสอง สาม จึงจะพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโอกาสพิเศษแบบนี้ด้วย ทำให้เกิดอยากขึ้นมาอีกจึงค่อยๆถ่างขาออกให้พี่ชินแยงร่องได้สดวก จนน้ำเยิ้มร่องเสียวขึ้นมาอีก ขณะที่สามีเริ่มส่งเสียงกรน ดิฉันก็หันหน้าตะแคงเข้าหาพี่ชินจับควยพี่ชินที่แข็งขันขึ้นมาอีก จนเป็นท่อนใหญ่ชักเข้าออก เข้าออก พี่ชินอยากเอาเยาว์หรือเปล่า อยากซิ พี่อยากเอาเยาว์มานานแล้ว เคยเอาเมียแล้วนึกว่าเป็นเยาว์บ่อยๆ ช่วงหลังที่เลิกกับเมียแล้วช่วยตัวเองยังนึกว่า เอาเยาว์เลย ทำไมไม่บอกเยาว์ละ บอกได้ไงละ พี่ชินว่า ใครจะไปรู้ว่าให้เอาได้ ดิฉันบอกว่า เที่ยวนี้คงให้พี่เอาไม่ได้เพราะ ไม่ได้กินยาคุม และไม่ได้เตรียมถุงยางมาด้วยเลย ไม่รู้ว่าจะเลยเถิดมาถึงขั้นนี้ แต่เยาว์จะช่วยทำให้พี่ พี่ต้องทำให้เยาว์ด้วยนะ พี่ชินเลียเป็นใหม เลียของผู้หญิงนะ เป็นอยู่แล้วพี่เคยเลียให้เมียเหมือนกันแต่ไม่บ่อยนักเพราะเขาไม่ชอบ ขณะคุยกันนิ้วแข็งแรงของพี่ชินก็แยงเข้ารูเยิ้มของดิฉันจนมิดนิ้ว พี่ชินเพิ่มเป็นสองและสามนิ้วก็ยังเข้ารูได้จนหมด ดิฉันเสียวมาก อยากจะให้พี่ชินเอาควยเข้าแต่ก็ไม่กล้า ดิฉันเลยลุกขึ้นแล้วเอนตัวลงนอนตะแคงกลับหัวกลับหางกับพี่ชินและจับควยแข็งของพี่ชินจ่อปากตนเอง ดิฉันเลียหัวถอกให้สองสามเที่ยวแล้วอ้าปากอมทั้งหัวบานเข้าปาก ขณะเดียวกับที่เปิดขาอ้าให้พี่ชินซุกหน้าเข้าหว่างขาและเลียแคมเลียติ่งและรูร่วมที่ฉ่ำเยิ้มให้อย่างไม่รังเกียจ ดิฉันก็อมรูดหัวถอกบานๆของพี่ชินที่คับปากเกือบอมไม่มิดรูดเข้าออกและแอ่นโคกให้พี่ชินเลียอย่างมันในอารมณ์ พี่ชินเลียและแยงลิ้นลงไปในรูและฉกลิ้นเข้าออกเร็วๆ เล่นเอาดิฉันเพริดไปเลย พี่ชินพลิกตัวนอนหงายให้ดิฉันอยู่ข้างบนของดีของดิฉันตรงหน้าพี่ชินพอดีกับที่ของพี่ชินก็ยังอยู่ในปากดิฉัน ดิฉันกดร่องเสียวเข้ากับจมูกและปากของพี่ชินและขยับไปมาเพราะไกล้เสร็จ ปากก็อมรูดจนพี่ชินบอกว่าพี่จะออกแล้วนะเยาว์ ออกเลยพี่ ดิฉันก็กดร่องและติ่งตรงสันจมูกพี่ชินพร้อมกับถึงจุดสุดยอด บดหีเข้าใบหน้าพี่ชินและครางซี๊ดเบาๆบอก เยาว์ออกแล้ว ออกแล้วพี่ พอดีของพี่ชินก็ออกพุ่งเข้าปากลงคอและล้นปากออกมาจนถึงคาง ควยพี่ชินกระตุกหงืดๆจนออกหมด เราลุกขึ้นและนั่งจูบกันอย่างดูดดื่ม ของน้องเยาว์หอมน่าเลียจังเลย น้ำเยาว์ออกเต็มหน้าพี่เลยละ ของพี่ก็ออกเยอะมาก เยาว์กินจนอิ่มเลยพี่ เสียดายนะเยาว์มันน่าจะออกในนั้นอย่างที่อยาก เอาไว้คราวหน้าเยาว์จะให้เอานะ

พอดีได้ยินสามีพึมพำว่าเสียดายจริงๆ น่าจะได้ดูดีกว่านี้สักหน่อย อ้าวยังไม่หลับเหรอ ถ้าหลับก็อดดูของดีซี ดิฉันต้องเขินสามีทั้งที่รู้ว่าสามีไม่ว่าอะไร พี่ชินต้องช่วยผมหน่อยนะ ผมมันยกเดียวจอดจริงๆ บางทีต้องปล่อยให้เยาว์เขาช่วยตัวเองโดยหมดปัญญาช่วยเคยคุยกันว่าอยากหาหนุ่มๆมาช่วยรุมสักคน ไม่นึกว่าจะได้พี่นี่เอง พี่ชินบอกว่า ทำไมไม่บอกเสียนานแล้วปล่อยให้นึกเอาเยาว์อยู่ได้ พี่ช่วยเต็มที่เลย รับรองได้แต่เรามันอยู่ไกลกันไปหน่อย กว่าจะเจอกันได้ต้องขับรถสี่ห้าร้อยกิโล แต่พี่คงจะลงไปกรุงเทพบ่อยๆแน่ครานี้ คุยกันไปคุยกันมาต่างคนต่างก็เงียบเสียงไป

โดยมีดิฉันนอนกลางแขนก่ายสามีหันหลังให้พี่ชิน ดิฉันยังไม่หลับมีความรู้สึกว่าพี่ชินก็พลิกไปพลิกมาคงไม่หลับเหมือนกัน ดิฉันคิด สักครู่แขนพี่ชินก็โอบดิฉันจากข้างหลัง จมูกซุกอยู่ตรงซอกคอ ดิฉันรู้สึกขนลุกและแปลกๆที่ชายที่ไม่ใช่สามีมานอนกอดแต่กลับรู้สึกชอบให้พี่เขากอด ยังไม่หลับใช่ใหมพี่ชินกระซิบ ดิฉันพยักหน้า พี่ก็ไม่หลับ มันตื่นเต้นเพราะอยากกับเนาว์มานาน เพิ่งจะมีวันนี้ ดิฉันรู้สึกชื่นใจในคำพูดจนต้องเอี้ยวหน้าหันมาให้พี่ชินจูบปากอย่างดูดดื่มและมือดิฉันเองนั่นแหละที่จับมือข้างที่พี่ชินโอบกอดให้สอดเข้าไปจับนมตัวเองในเสื้อ พี่ชินลูบหัวนมช้าๆ จนดิฉันซี๊ดออกมาเบาๆ ส่วนล่างของพี่ชินแข็งขันขึ้นมาจนดุนสะโพกดิฉัน พี่ชินเอามันโด่ออกมานอกเสื้อนอนและดันเข้าร่องก้นดิฉันด้านหลัง ดิฉันเลิกเสื้อนอนขึ้นไปใว้บนเอวและยกขาข้างหนึ่งขึ้นให้หัวมันลอดหว่างขาเข้าไปครูดกับร่องเสียวที่ฉ่ำแฉะอยู่แล้ว

หัวบานๆของมันครูดร่องร่วมและเลยไปถูกับเม็ดเสียวจนดิฉันสะท้านเฮือกแทบจะกลั้นไคล์แม๊กซไว้ไม่อยู่ เสียวจังเลยพี่ พี่ก็เสียวจ้ะ ดิฉันแอ่นก้นให้หัวถอกมันตรงเป้ายิ่งขึ้นและใช้มือล้วงไปทางด้านหน้าจับให้ตรงรูร่วมพี่ชินดันสวนย้อนขึ้น ส่วนหัวมันก็เลยแหวกแคมลื่นปราดมุดเข้าปากรูของดิฉันเข้าไปจนจมหัวหยักดิฉันเสียวมากจนต้องกัดฟันกรอดและเสร็จแบบสุดยอดเพราะทนกลั้นไว้ไม่ไหวครางซี๊ดยาวๆและขมิบแคมรัดหัวหยักสายก้นเหมือนอยากะให้มันเข้าไปลึกๆ กระซิบบอกพี่ชินอย่างอายๆว่า เยาว์เสร็จไปครั้งหนึ่งแล้วพี่อย่าให้น้ำพี่ออกในนั้นนะ จ้ะเยาว์ถ้าน้ำจะออกพี่ดึงมาออกข้างนอกนะ พี่ชินรับคำและค่อยๆดันลำควยใหญ่เข้ารูดิฉันซึ่งแอ่นก้นรอรับอยู่แล้วมันลื่นปราดเขาไปจนสุดความยาวจนดิฉันรู้สึกขนหมอยพี่ชินอัดอยู่ที่รูก้น อูยส์มันจังเลยเยาว์ พี่ชินดึงลำควยออกมาและกระเด้ากลับเข้ารูดิฉันอีกสองสามครั้งและกดแน่นอยู่เฉยกอดดิฉันจากข้างหลังแน่น พี่จะออกแล้วเยาว์ ค่ะค่ะเยาว์ก็จวนอีกแล้ว โอยส์ มันดีจังเลยจัะพี่ พี่ชินดึงลำควยออกและสวนกลับเข้าไปอีก ดิฉันแอ่นหีตามออกมาและโต้กลับ พี่ออกแล้วจ้ะดิฉันรู้สึกของพี่ชินกระตุกงืดๆในรูร่วมจะดึงให้หลุดออกก็เสียดายเพราะกำลังเสียวสุดๆเหมือนกัน ดิฉันเองกลับเป็นฝ่ายแอ่นให้เขากระแทกรูและไม่ยอมให้หลุดออกง่ายๆ เยาว์ออกแล้วค่ะ พี่อย่าเพิ่งดึงออกนะ อย่าดึงออกนะคะ ทันไดพี่ชินร้องเสียงดังปล่อยน้ำควยพุ่งปริ๊ดๆเข้ารูดิฉันที่รอรับอยู่แล้วจนหมดมือพี่ชินขยำนมดิฉันจนรู้สึกเจ็บพี่ชินอัดลำควยเข้ารูหีดิฉันทางด้านหลังจนแทบอัดไข่เข้าไปด้วย เราบดอวัยวะเพศของเราเข้าด้วยกันแทบแหลกละเอียด อูวส์มันจังเลยเยาว์หีเยาว์เย็ดดีจริงๆ เยาว์ก็มันส์มากจ้ะ น้ำพี่ชินออกเยอะจริงๆเลย เยาว์ร้อนวาบข้างในไปหมดเลย พรุ่งเช้าพี่ต้องรีบไปซื้อโพสตินอร์ให้เยาว์นะ กันผิดพลาด

No comments: