สำหรับ Blog Thai Sex Stories นี้เป็น Blog สำหรับเก็บรวบรวมเรื่องประเภท Sex Stories ที่ได้พบได้เจอมาไว้ให้เพื่อนๆได้อ่านกัน (ทราบดีว่าทุกคน ก็ชอบ) และ หากท่านใดอยากจะติชมอย่างไร ก็สามารถ Post ทิ้งไว้ให้ผมอ่านได้เลยครับ

Tuesday, June 10, 2008

เอาอา กับ พี่สาว

ญาติ ฝ่ายพ่อผมไปมาหาสู่กันบ่อยครับ ที่บ้านผมมักจะมีญาติฝ่ายพ่อมาพักอยู่ด้วยเป็นประจำ ถ้าไม่ใช่ปู่กับย่าที่อยู่เชียงใหม่ก็เป็นลุงที่ทำงานอยู่ชุมพร ไม่งั้นก็เป็นบรรดาป้า ๆ อา ๆ ทั้งหลายที่อยู่ที่ขอนแก่น บางครั้งที่พ่อกับแม่ผมไปพักผ่อนในวันหยุดแล้วไม่อยากให้พี่สาวกับผมไปด้วย ก็จะมีป้าหรืออามาดูแลพวกเราที่บ้าน ผมคิดเอาเองว่าครอบครัวใหญ่แบบนี้เป็นเรื่องปกติจนเกิดเรื่องเมื่อปีที่แล้ว หลังวันเกิดครบ 18 ปีของผมพ่อกับแม่ผมจะไปค้นคว้าเรื่องพันธุ์ไม้ ที่ทาซมาเนียเป็นเวลาสองสัปดาห์ ก็เลยขอให้อาขวัญมาช่วยดูแลบ้านและดูแลผมกับพี่สาวไม่ให้ทำเรื่องยุ่งอีก

เรื่องของเรื่องคือครั้งล่าสุดนี่พี่ทิพย์แอบจัดงานเลี้ยงที่บ้านตอนไม่มีใครอยู่จนบ้านเละเทะไปหมด ต้องเก็บกวาดซ่อมแซมกันนานหลายสัปดาห์ เที่ยวนี้พ่อผมเลยให้อำนาจสิทธิ์ขาดกับอาขวัญในการดูแลบ้านหลัง จากที่พี่ทิพย์พาพ่อกับแม่ไปส่งที่สนามบินแล้ว อาขวัญก็วางกฏกติกาว่า ห้ามจัดงานเลี้ยง ห้ามเที่ยวกลางคืน และห้ามพาเพื่อนมาที่บ้านตอนที่เธอไม่อยู่ ทั้งพี่ทิพย์และผมร้องโอดครวญเพราะเราวางแผนจะจัดงานเลี้ยงข้างสระในวันสุด สัปดาห์ถัดไปและแล้วทุกอย่างก็เป็นไปอย่างสงบ (อย่างน้อยผมก็คิดว่ามันเป็นแบบนั้น)

แต่ผมก็สังเกตเห็นอาขวัญกับพี่ทิพย์เข้ากันได้เป็นปี่เป็นขลุ่ยผิดกับที่ผมคาดเอาไว้

คืน นั้นผมต้องลุกมาฉี่ตอนดึก ไหน ๆ ก็เข้าห้องน้ำแล้วผมเลยรื้อดูตะกร้าผ้าเหมือนที่ทำบ่อย ๆ มองหาชุดชั้นในของพี่สาวซึ่งบางทียังมีกลิ่นหลงเหลือพอให้ผมเงี่ยนอยากจะทำ ร้ายตัวเองได้ เที่ยวนี้คุ้มค่าครับเพราะมีทั้งของพี่ทิพย์และของอาขวัญด้วย อาขวัญอายุน้อยกว่าพ่อผมมาก โดยอายุเพียง 26 ปีเท่านั้นทำให้เข้ากันได้กับผมและพี่ทิพย์ อะฮ้า มีรอยเปียกดวงใหญ่อยู่บนชุดชั้นในของอาขวัญด้วย กลิ่นช่างหอมจรุงใจเหลือเกิน ตอนขากลับจากห้องน้ำ

ผมก็เลยหยุดตรงหน้าประตูห้องนอนอาขวัญเผื่อจะได้มีโอกาสแอบดูเรือนร่างที่เป็นที่มาของกลิ่นสาบสาวนั้นสวรรค์ โปรด ประตูห้องอาขวัญปิดไม่สนิท ผมก็เลยดันมันเข้าไปเบา ๆ เพื่อจะได้สอดสายตาเข้าไปดูข้างในว่ามันเกิดอะไรขึ้น พอแง้มประตู ผมเห็นศีรษะที่มีเรือนผมสีดำซึ่งดูคุ้น ๆ คว่ำหน้าลงกับหมอน พอแง้มกว้างออกไปอีก ผมก็รู้ว่านั่นคือพี่ทิพย์พี่สาวคนสวยของผมนี่เอง เธออยู่ในสภาพนุ่งลมห่มฟ้า บั้นท้ายกลมกลึงยกโด่งขึ้น ผมมองเอียงเข้าไปอีกก็เห็นอาขวัญที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าเหมือนกันกำลังแยง นิ้วเข้าไปในเนินสวาทของพี่ทิพย์และกำลังเลียเม็ดเสียวไปด้วยผมมองสองสาวเล่นรักกันไป ควยผมก็แข็งขึ้น ๆ ผมเคยได้ยินว่ามีสาว ๆ ที่เล่นรักกันแบบนี้

แต่ ไม่เคยเห็นเองกะตามาก่อน พี่ทิพย์ของผมเริ่มครางเสียงดังขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนอาขวัญก็แทงลิ้นเร็วขึ้น ๆ ผมทนไม่ไหวต้องเลื่อนมือลงไปบีบคลำเจ้าแท่งมหาสนุกขนาดแปดนิ้วของผม มันไม่เคยแข็งขนาดนี้มาก่อนเลย จะว่าไปผมเองก็ไม่เคยตื่นเต้นเร้าอารมณ์ขนาดนี้เหมือนกัน พี่ทิพย์เริ่มบีบบี้หัวนมตัวเอง ส่วนอาขวัญก็แหย่นิ้วเข้าไปที่ประตูหลังของพี่ทิพย์แล้วเริ่มจู่โจมสองด้าน พร้อม ๆ กันทั้งหน้าทั้งหลัง พี่ทิพย์คงจะทนไม่ไหว กรีดร้องดังลั่นและสั่นไปทั้งตัวจู่ ๆ หน้าอาขวัญก็เปื้อนน้ำอะไรบางอย่างเต็มไปหมด ตอนแรกผมคิดว่าพี่ทิพย์คงฉี่ใส่เธอตอนที่ถึงจุดสุดยอด แต่พออาขวัญเริ่มเลียและนวดหน้าตัวเอง ผมก็รู้ทันทีว่านั่นเป็นน้ำเสียวของพี่สาวผม

ผมสุดจะทนต่อไปได้อีกแล้วเลยค่อย ๆ ถอยไปอยู่ตรงทางเดินแล้วสาวกระทอกควยตัวเองเร็วขึ้นอีกจนผมรู้สึกน้ำเสียวกำลังไหลมาตามท่อนควยแล้วมันก็ฉีดพุ่งออกมาเต็มผนังทั้ง ๆ ที่กลัวใจแทบขาดว่าอาขวัญรึไม่ก็พิ่ทิพย์จะออกมาจากห้อง แต่ผมก็อดใจไว้ไม่อยู่ ต้องย่องกลับไปตรงจุดทำเลทองส่องสาวที่ประตู พี่ทิพย์กำลังเลียเต้าขนาดย่อม ๆ ของอาขวัญ (36A) ในขณะที่เต้าอวบของพี่ทิพย์ (36DD อันนี้ผมกะจากขนาดบรานะครับ) ถูไถกับขนหมอยหงิกงอที่ขึ้นอยู่บนเนินหีของอาขวัญ จากมุมนี้ ผมได้เห็นภาพโคกหีของสองสาวจะจะ เนินหีของพี่ทิพย์ยังเปียกเยิ้มจากการใช้นิ้วทำรัก ส่วนของอาขวัญก็กำลังเริ่มเปียก ๆ

ผมทิ้งมือลงไปลูบคลำเจ้าน้องชายที่ยังอ่อนปวกเปียกอยู่พี่ ทิพย์กำลังเลียต่ำลงมาตามร่องหีของอาขวัญ อาขวัญก็กำลังพูดเบา ๆ กับพี่ทิพย์ บอกว่าดีแล้ว ไม่ต้องรีบค่อย ๆ ทำไป ขณะที่พี่ทิพย์เลียต่ำลงไปนั้น พี่ทิพย์ก็ลงไปคุกเข่าอยู่ข้างเตียงแล้วแทรกหน้าเข้าไปตรงหว่างขาอาขวัญ วิวนี้เนินสวาทพี่ทิพย์หันมาตรงตัวผมพอดี ท่อนควยของผมแข็งโป๊กขึ้นทันตาเห็น ผมได้กลิ่นอันรุนแรงเย้ายวนในห้อง มันดึงดูดใจเหลือเกินเลยเดินเข้าไปในห้องทั้ง ๆ ที่ยังกระทอกควยไปด้วย ผมอดใจไม่ไหวแล้ว ยังไงวันนี้ต้องขอจับโคกหีทั้งสองให้จงได้

พอผม เข้าไปใกล้พี่ทิพย์ อาขวัญก็คงจะมองเห็นผม เธอพูดเบา ๆ ว่า "ทิพย์ นั่นไงต้นเสียงตรงประตูเข้ามาแล้ว อาอยากให้เขาช่วยเราด้วย" ผมแทบจะช็อคตาย ทั้งสองสาวรู้ว่าผมอยู่ตรงนั้นมาตลอดอาขวัญบอกให้ผม กระทอกควยตัวเองต่อไป แต่ให้ขยับมายืนตรงข้างหลังพี่ทิพย์แล้วถูมันขึ้น ๆ ลง ๆ ตามง่ามก้นให้กรีดผ่านเม็ดเสียวและรูก้นไปด้วย ผมทำตามที่อาสั่ง ความรู้สึกที่ได้สัมผัสอะไรเปียก ๆ มันช่างดีอะไรเช่นนี้ พี่ทิพย์ก็คงอร่อยด้วยเหมือนกันเพราะเมื่อไหร่ที่ผมลากลำควยผ่านเม็ดเสียว เธอจะแอ่นก
้นสวนเหมือนจะอยากให้ผมยัดเจ้าน้องชายเข้าไป ผมไม่เคยเอาผู้หญิงมาก่อนเลย ก่อนหน้านี้มีแต่ถูกสาว ๆ ใช้มือทำรักให้ บางคนก็ดูดให้

แต่นี่มันเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป ควยผมขยายตัวยาวขึ้นและพองใหญ่กว่าที่เคยเป็นมาอา ขวัญบอกให้พี่ทิพย์ดูดเม็ดเสียวเธอเบา ๆ แล้วก็เริ่มครางในลำ*** พี่ทิพย์เด้งก้นสวนผมทุกครั้ง อาขวัญถามพี่ทิพย์ว่า "ทิพย์ เธออยากให้เขายัดควยเข้าไปมั้ยจ๊ะ"
พี่ทิพย์ร้องคราง "โอวว์ว์ ค่ะ อาขวัญ โอวว์ว์ หนูอยากให้เขาเอาควยยัดหีหนูค่ะ" อาขวัญบอกให้ผมขยับตัวไปข้างหน้าแล้วให้พี่ทิพย์ดันเข้ามาเอง ผมก็เลยขยับไปข้างหน้าอีกราวครึ่งฟุต ครั้งถัดไปที่ผมกรีดลำควยขึ้น พี่ทิพย์ก็เด้งก้นสวนมาอย่างแรง

กลืนควยผมเข้าไปทีเดียวทั้งดุ้น แล้วระบายลมหายใจออกมาเฮือกใหญ่ ผมแทบจะน้ำแตกให้ได้ซะเดี๋ยวนั้นเลย อาขวัญกำชับเสียงเข้มว่าห้ามน้ำแตกก่อนที่เธอจะสั่ง แล้วอาขวัญก็จับหัวพี่ทิพย์กดลงไปตรงหว่างขาเธอพี่ทิพย์เด้งก้นสวนรับ กับการกระเด้าของผม และเมื่อพี่ทิพย์เด้งตัวไปข้างหน้า อาขวัญก็จะดึงตัวพี่ทิพย์เข้าหา อาขวัญเริ่มใกล้ถึงจุดสุดยอด เธอร้องครางและสั่นไปทั้งตัว "โอยย อูยยยย ได้เวลาน้ำแตกกันแล้วเด็ก ๆ ของอา แตกพร้อม ๆ กับอาเลยนะ เอาเลยยยยยย" พี่ทิพย์เริ่มตัวสั่นและสยิว หีพี่ทิพย์บีบรัดลำควยผมแน่นจนลูกกะโปกผมต้องขับน้ำเงี่ยนออกมาตามลำควยแล้ว พุ่งกระฉูดเข้าไปในโพรงหีพี่สาวเราสามคนอยู่ในท่านั้นอยู่นาน ในความรู้สึกเหมือนเป็นชั่วโมงแต่จริง ๆ แล้วอาจแค่ห้านาทีก็เป็นได้ อาขวัญมองผมแปลก ๆ แล้วพูดว่าถึงรอบของเธอบ้างแล้ว

อาขวัญสั่งให้ พี่ทิพย์ลุกจากพื้นและไปนอนบนเตียง ส่วนอาขวัญก็อมเจ้าแท่งสนุกของผมที่อ่อนปวกเปียกไว้ในปาก เธอเริ่มเลียกินน้ำควยที่เปรอะออกไปก่อน เสียงดังจ๊วบจ๊าบเหมือนเด็กเลียไอติมยังไงยังงั้น ควยผมเริ่มแข็งตัวขึ้นอีกครั้ง เที่ยวนี้อาขวัญกลืนมันลงไปทั้งดุ้น ควยผมเจอแบบนั้นเข้าก็ยิ่งแข็งเข้าไปใหญ่จากนั้นอาขวัญก็ขึ้นคร่อมพี่ ทิพย์ในท่า 69 เธอเริ่มเลียหีให้พี่ทิพย์ อาขวัญสั่งให้ผมเข้าไปข้างหลังเธอแล้วยัดควยเข้าไปในหีเธอ ผมทำตามที่สั่งแล้วอาขวัญก็เริ่มโยกตัวไปมา รูหีของอาขวัญไม่บีบตอดเท่าของพี่ทิพย์แต่ก็ให้รสชาติไปอีกแบบนึง พอกระเด้าไปสักพัก ผมก็รู้สึกว่าความฉ่ำแฉะในโพรงหีเพิ่มมากขึ้นจนเสียงดังเจ๊าะแจ๊ะ แล้วจู่ ๆ อาขวัญก็สั่งให้ผมถอนยวงออกแล้วยัดควยเข้าไปในรูด้านหลังของเธอ ผมไม่มีการลังเลละครับ รีบทำตามสั่งทันที รูก้นอาขวัญแนบกระชับกว่ารูหีเธอเยอะจนผมใกล้จะน้ำแตก ผมบอกอาขวัญว่าผมใกล้แล้วนะ เธอก็ยื่นมือลอดใต้ขามาเล่นกับลูกป๋องแป๋งผมและสั่งว่าห้ามน้ำแตกก่อนเธอจะ บอก ผมพยายามอย่างที่สุดที่จะยื้อเอาไว้ให้ได้ในตอนนั้นเอง พี่ทิพย์ก็ใกล้จะน้ำแตกอีกครั้ง โอวว์ อาว์ว์ อาขวัญคะ หนูกำลังจะเสร็จค่ะ อาขวัญยังเลียหีพิ่ทิพย์ต่อและเด้งสู้ควยผม แล้วพี่ทิพย์ก็กรีดร้องออกมา อ้าวว์ว์ว์ แล้วตัวแข็งเกร็ง ตาเหลือกจนเห็นตาขาว

อาขวัญสั่งให้ผม เอื้อมมือไปข้างหน้าแล้วบีบบี้หัวนมเธอ ผมทำตามและต้องประหลาดใจเมื่อพบว่ามันยาวเกือบนิ้วได้ อาขวัญเริ่มเด้งสู้ควยผมแรงขึ้น ๆ จนผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมร้องว่า อาครับ ผมจะแตกแล้วครับ อาขวัญเอื้อมมือไปข้างหลังแล้วดึงควยผมออกจากรูตูดมาใส่ไว้ในรูหีเธอแทน อาขวัญร้องว่า แตกออกมาได้เลย หลานรัก แตกออกมา ผมฉีดน้ำรักหลายต่อหลายชุดเข้าไปในโพรงหีที่ฉ่ำแฉะของอาขวัญ มันมากจนผมไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ อาขวัญส่งเสียงครางเบา ๆ ในลำ***แล้วฟุบลงบนตัวพี่ทิพย์ที่ขยับเขยื้อนตัวนิดหน่อยเราสามคน นอนอยู่ด้วยกันพักใหญ่อีกครั้ง แล้วอาขวัญก็จูบพี่ทิพย์และผม เราทุกคนเหนื่อยเกินกว่าจะไปทำอะไรอีกแล้วก็ผล็อยหลับไปบนเตียงอาขวัญ

ตอน เช้า อาขวัญเอาอาหารเช้ามาเสริฟให้ผมกับพี่ทิพย์ถึงบนเตียง ผมยื่นมือจะไปคว้าตัวอาขวัญแต่เธอผลักตัวผมออก บอกว่าวันนี้พอก่อน แล้วคืนนี้เธอจะสอนผมกับพี่ทิพย์อีกครั้งแล้วผมอาจจะเล่าให้ฟังว่าต่อ จากนั้นเกิดอะไรขึ้น แต่เอาเป็นว่านั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสองสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดและ ผม พี่ทิพย์และอาขวัญก็สนิทกันแบบแกะไม่ออกเลยล่ะครับ

No comments: